Honda Ôtô Gia Lai - Pleiku

Tại sao Honda Civic lại mắc hơn các xe cùng phân khúc

Nhiều người tiêu dùng vẫn luôn thắc mắc là tại sao cùng là Sedan cùng phân khúc C nhưng Honda Civic lại có giá cao quá, như vậy mua các xe khác giá rẻ không tốt hơn sao?
Các bạn lưu ý, phân khúc xe chỉ dựa trên chiều dài rộng của xe mà nó không thể hiện hết chất lượng của 1 chiếc xe. Việc 1 xe phân khúc thấp tốt bằng thậm chí có cái hơn xe phân khúc cao là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.
Hôm nay chúng ta hãy cùng khám phá Honda Civic có gì, có những ưu điểm nào để có giá cao hơn các xe khác cùng phân khúc nhé.
Lưu ý, mình không chê xe nào khác, không đánh giá thấp hãng xe khác.

Honda Civic có giá cao hơn Kia Cerato, Huyndai Alantra cùng phân khúc.
Honda Civic có giá lăn bánh giao động từ 800tr đến hơn 1 tỷ tuỳ phiên bản. Cao hơn 150tr đến 250tr so với các xe khác cùng phân khúc (bằng giá Corolla Altis)
Vậy Honda Civic có những ưu điểm gì?

Ngay từ ngoại hình, bạn nhận ra ngay, Honda Civic đẹp hơn hẳn các xe cùng phân khúc với thiết kế thể thao, đẹp hơn, ngầu hơn. Đó là điểm đáng tiền nhất của Honda Civic, nhiều người còn cho rằng Honda Civic đẹp hơn cả Camry nhờ tính thể thao.
Tiếp đến, cùng phân khúc nhưng Honda Civic dài hơn, phải nói Honda Civic hơn phân khúc của các xe kia vì chưa đạt phân khúc D nhưng cao hơn phân khúc C. Và như vậy Honda Civic cũng có không gian nội thất rộng rãnh hơn, cốp xe rộng hơn so với các đối thủ cùng phân khúc

honda civic3

Honda Civic dùng máy 1.8 mạnh hơn Cerato, yếu hơn Elantra 2.0 tuy nhiên Honda Civic cho khả năng vận hành êm ái, chân ga nhạy hơn êm hơn, vô lăng chuẩn hơn là những ưu điểm lớn của chiếc Sedan hạn C của Honda này.
Đây cũng là ưu điểm lớn của xe Honda, chân ga và Vô lăng là 2 yếu tố quan trọng nên các bạn nên cân nhắc vấn đề này nhé.

Không gian nội thất Honda Civic thiết kế hiện đại, mang tính thế thao hơn, đẹp hơn các xe cùng phân khúc.

honda civic5

Về độ bền thì các bạn không còn phải băn khoăn gì nữa, máy của Honda luôn có tiếng về độ bền.

honda civic2


 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây